latest Post

Lập trình ứng dụng di động

Di động và lập trình ứng dụng di động là một trong những lĩnh vực khá hot hiện nay và thu hút khá nhiều nhân lực tham gia.

Những số liệu thú vị về ứng dụng di động



Theo một nguồn thống kê, số dân Việt Nam hiện tại là hơn 90 triệu dân thì có đến 44% số người sử dụng mạng internet, khoảng 26% người sở hữu tài khoản mạng xã hội trên mạng xã hội. 

Tính đến cuối năm 2015, số lượt tải ứng dụng lên đến 500 tỷ lượt. Điều này cho thấy, thiết bị di động và lập trình ứng dụng di động hiện đang là một thị trường màu mỡ cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Lập trình ứng dụng di động và đội ngũ nhân sự


Các ứng dụng di động trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kỳ một người dùng smartphone nào. 

Điều đó cũng đặt ra một yêu cầu cấp thiết đó là phải có một đội ngũ nhân sự lập trình giỏi để cho ra đời những tiện ích độc đáo và thiết thực đối với người dùng và tạo ra hiệu ứng sử dụng tốt, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao.

Doanh nghiệp nên quan tâm điều gì khi đầu tư vào lập trình ứng dụng di động



Để giải quyết vấn đề này, một trong những việc đầu tiên mỗi doanh nghiệp cần làm đó là tuyển lập trình ứng dụng android và ios - hai hệ điều hành có số người sử dụng lớn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, dù nhu cầu về nhân sự lập trình cao nhưng với những người tìm việc làm lập trình ứng dụng di động lại không đáp ứng được. Một trong những lý do rất dễ hiểu đó là trình độ. 

Rất nhiều ứng dụng di động ra đời nhưng không đem lại hiệu quả, không đáp ứng được những mong muốn và yêu cầu của người dùng.

Giải pháp cho cho doanh nghiệp trong lĩnh vực lập trình ứng dụng



Tuyển lập trình ứng dụng di động không dễ. Tuy nhiên, giải pháp tối ưu hiện tại là thuê những freelancer lập trình

Tôi cho rằng, freelancer họ có thể tập trung vào công việc họ nhận được, họ phải liên tục cập nhật xu hướng mới, cũng như khả năng giải quyết vấn đề tốt. 

Khi họ được trả số tiền xứng đáng với công việc được giao, họ sẵn sàng hoàn thành tốt và đáp ứng được những yêu cầu bên khách hàng đưa ra.

Nói tóm lại, lập trình ứng dụng di động là một thị trường tiềm năng. Để khai thác được thị trường này một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có hướng đi đúng đắn về cả mặt nhân sự lẫn đổi mới tư duy.




About Hoàng Thị Kim Huệ

Hoàng Thị Kim Huệ
Recommended Posts × +

1 comments:

Top 25 công việc freelancer- nghề tự do hot nhất hiện nay ( phần 2)

11. Mô hình 3D và CAD Mô tả công việc: Đây là công việc đòi hỏi trình độ cao, có vốn hiểu biết chuyên sâu và đặc biệt nhu cầu cực lớn. ...