latest Post

Nghề tự do

Khái niệm freelancer chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Vậy còn nghề tự do thì sao?

nghetudo.vn

Mình thấy khá nhiều bạn trẻ luôn hiếu khá rõ thế nào là 1 freelancer. Tuy nhiên, khi nói đến nghề tự do, các bạn lại thường định nghĩa khá mơ hồ và sai lệch. Dù hai khái niệm này là một, và chỉ khác ngôn ngữ.

Điều này cho thấy gì? Khi nước ta hội nhập, tiếng anh trở nên vô cùng quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt đối với các doanh nghiệp liên kết với đối tác nước ngoài, hay nhỏ hơn nữa là giao tiếp với người bản xứ. Tôi không phủ nhận sử dụng tiếng anh là không tốt, mà tôi chỉ muốn nói rằng, sử dụng nó đúng nơi đúng chỗ, hợp lý mà vẫn giữ gìn sự phong phú, đa dạng của tiếng việt.

Để làm được điều đó, nghetudo.vn với 100% thiết kế giao diện cũng như ngôn ngữ bằng tiếng việt, đem lại cảm giác thuần Việt cho những chuyên viên và khách hàng tham gia vào website. Giao diện thân thiện với người dùng, với những thao tác đăng ký vô cùng đơn giản.

Để kết nối với hệ thống khách hàng của chúng tôi, việc đơn giản mà các bạn cần làm là ngồi ở nhà, đăng ký thành viên, đợi khách hàng liên hệ, báo giá và bắt tay làm việc thôi.

Chúc các bạn thành công :)

About Hoàng Thị Kim Huệ

Hoàng Thị Kim Huệ
Recommended Posts × +

0 comments:

Post a Comment

Top 25 công việc freelancer- nghề tự do hot nhất hiện nay ( phần 2)

11. Mô hình 3D và CAD Mô tả công việc: Đây là công việc đòi hỏi trình độ cao, có vốn hiểu biết chuyên sâu và đặc biệt nhu cầu cực lớn. ...